Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

LÀM MÁI CHE DI ĐỘNG CHE NẮNG Ở QUẬN 1 TP.HCM

Ngoài những mẫu MAI HIEN DI DONG QUAN 1 thông dụng trên thị trường, mái che HƯNG THỊNH luôn là đơn vị thiết kế mái che cao cấp cho biệt thự, nhà hàng... đây là dòng sản phẩm với phân khúc mái che cao cấp, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hài hòa hơn cho không gian với dòng linh kiện và mẫu bạt mái che rất mới lạ được nhập từ mỹ và Hàn Quốc.

Mái che cao cấp HƯNG THỊNH đã và đang đồng hành cùng nhiều quý khách ở nhiều nơi trên địa bàn TP. HCM, được quý khách hàng hết sức ủng hộ và tạo được được tiếng vang lớn trong thời gian gần đây. Những mẫu tay inox, nhôm giả gỗ là những điều khác biệt tạo nên dòng sản phẩm này, tất cả phần khung được làm bằng nhôm 1ly4 tạo nên sự cứng cáp cho mỗi mai che cao cap để chống chọi nhiều năm với thời tiết khắc nghiệt mà không bị hư hỏng.

Thiết kế mái che cao cấp biệt thự còn được gắn liền với thiết bị tự động và điều khiển từ xa rất thông minh, giúp cho quá trình hoạt động của mỗi mái che nhỏ trở nên tiện lợi hơn và các mái che có diện tích lớn vẫn hoạt động êm ái và nhẹ nhàng.

Sản phẩm mái che cao cấp biệt thự luôn được thiết kế sắc xảo, che giấu tối đa phần khung bằng những người thợ lành nghề, có nhiều thời gian làm việc và học tập trong nghề nên luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm với vẻ đẹp tối đa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top